Heim > Uncategorized > Flesupest

Flesupest

Ég er búin að vera lasin síðan á sunnudagskvöld og vera föst heima síðan á mánudagskv. Hljómar ekki vel með prjónafýlu … svo ég ákvað að fitja upp á zikk zakk ungbarnateppi á heklunálina og ákvað að hvíla mig á prjónunum þangað til það er búið.

Í eirðarleysinu fór ég að stúdera kökuskreytingar ….túrbólestur og svo var að prófa …..hérna er mynd af frumrauninni sem var fjólublá rós.

Þetta er ný ástríða hjá mér og verður klárlega prófað aftur … núna er að finna tækifæri og guð vita ekki tækifæri og tilefni til að baka og æfa sig.

Auglýsingar
Flokkar:Uncategorized
  1. Engar athugasemdir ennþá.
  1. No trackbacks yet.

Færðu inn athugasemd

